ข้อมูล eBook

ชื่อ: ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย

ผู้แต่ง: เวรุลา

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์

หมวดหลัก: นิยาย

คงเหลือ: 1

เนื้อหา

อองเดร โดมินิค นักธุรกิจเจ้าของผับโดมินิคชื่อดังที่มีสาขาทั่วประเทศฝรั่งเศส เขาเพิ่งรู้ว่าธุรกิจถูกกฎหมายเติบโตขึ้นมาได้ เพราะเงินจากบิดาที่มีอดีตเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ ถึงกระนั้นเรื่องก็ผ่านมานานมากแล้ว แต่สายเลือดมาเฟียในตัวชายหนุ่มยังคงอยู่ เมื่อคู่อริอย่างเบราธสร้างความแค้นฝังแน่นจนยากจะลืม มีหรือที่อองเดรจะไม่เอาคืน
วรรณวนัช ตำรวจสากลสาวไทย เธอเคยพบกับอองเดรแล้ว ครั้งที่สองเขายังช่วยพาเธอส่งโรงพยาบาล นามบัตรที่ได้รับทำให้หัวใจสาวต้องเต้นแรง เพราะภารกิจต่อไปเธอจะต้องแฝงตัวเข้าใกล้มาเฟียที่ประเทศฝรั่งเศส หรือว่า...นี่จะเป็นพรหมลิขิต
แต่เรื่องของเธอไม่ใช่นิยายรักหวานซึ้งน่ะสิ เพราะคนที่วรรณวนัชต้องแฝงตัวเข้าไปตีสนิทนั้นคือเบราธ มาเฟียผู้ค้ายาเสพติดข้ามชาติที่หน่วยงานตำรวจสากลต้องการตัว และเป็นคนที่อองเดรต้องการแก้แค้นเช่นกัน ทว่าภารกิจของตำรวจสากลสาวดีเกินคาด เพราะเธอทำให้เบราธไว้ใจยังไม่พอ ยังถูกอุปโลกน์ให้เป็นลูกสาวมาเฟียที่เกิดกับสาวไทย
ยุ่งล่ะคราวนี้ ความแค้นของอองเดรพุ่งตรงมาที่วรรณวนัชทันที เธอไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลย และไม่ว่าจะยังไง อองเดรต้องเอาคืนคนชั่วให้ได้ ลูกสาวเบราธนี่ล่ะคือคนที่จะต้องรองรับโทษทัณฑ์จากเขา
แล้วความจริงจะเปิดเผยเมื่อไหร่ หัวใจของสองหนุ่มสาวจะสื่อถึงกันได้หรือไม่ ไฟรักมาเฟียพันธุ์ร้าย มีคำตอบให้คุณแล้ว